Trọn bộ mẫu cửa cổng sắt mỹ thuật đẹp hút hồn người xem

Trọn bộ mẫu cửa cổng sắt mỹ thuật đẹp hút hồn người xem

Trọn bộ mẫu cửa cổng sắt mỹ thuật đẹp hút hồn người xem

Trọn bộ mẫu cửa cổng sắt mỹ thuật đẹp hút hồn người xem

Trọn bộ mẫu cửa cổng sắt mỹ thuật đẹp hút hồn người xem

Tổng hợp các mẫu cổng sắt mỹ thuật được chế tác gia công do bàn tay của những người thợ tài hoa, lành nghề với nhiều năm kinh nghiệm làm nên. Đây là những mẫu cửa cổng sắt nghệ thuật đẹp, sang trọng, cao cấp, uy nghi và mới nhất hiện nay đang được sử dụng cho các công trình xây dựng như nhà phố, nhà liền kề, nhà biệt thự, tòa lâu đài,... mà công ty TNHH Kim Loại Mai Hoàng Phát muốn giới thiệu và gửi đến quý khách hàng. 

Mô tả chi tiết:

Cổng là bộ mặt của ngôi nhà là cái đầu tiên người khác nhìn vào, có những ngôi nhà sử dụng bộ cổng sắt mỹ thuật đẹp hút hồn và gây ấn tượng cho người xem khiến họ nhớ mãi. Sử dụng bộ cổng sắt mỹ thuật khiến công trình trở nên cao cấp, sang trọng, thể hiện được quyền uy của gia chủ. Sau đây là những mẫu cổng sắt mỹ thuật, sắt nghệ thuật đẹp khiến ai đi qua cũng phải say mê ngắm nhìn:

Cổng sắt uốn mỹ thuật với rất nhiều phong cách bao gồm phong cách hoa văn đơn giản hiện đại, phong cách châu âu tân cổ điển hay phong cách sơn đồng giả cổ. Tùy theo sở thích của gia chủ mà chúng tôi gia công làm cổng sắt mỹ thuật có những hoa văn họa tiết không đâu có, duy nhất độc bản, thể hiện sự cầu kỳ, tỉ mỉ với những cổng sắt mang tính thẩm mỹ và giá trị nghệ thuật cao.

Về cổng sắt mỹ thuật ta có thể phân làm 3 loại chính gồm cổng sắt uốn nghệ thuật, cổng sắt cắt CNC cao cấp và cổng nhôm đúc nghệ thuật. Đối với cổng sắt uốn nghệ thuật thông thường được làm thủ công bằng tay của những người thợ lành nghề theo bản vẽ của kỹ sư thiết kế.

 

   

 

  

 

  

 

  

 

  

 

  

 

  

 

 

 

  

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Chúng tôi nhận sản xuất và thi công lắp đặt cơ khí sắt, inox, mái tôn, sắt nghệ thuật, sắt mỹ thuật, cửa cổng, hàng rào, lan can, cầu thang, mái hiên, mái che, nhà kho, nhà xưởng,…theo bản vẽ thiêt kế và hàng đặt theo yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công cơ khí và là nhà thầu chuyên nghiệp chuyên thi công các dự án với phương châm giá thành rẻ, thi công nhanh, đúng mẫu mã chủng loại, sản phẩm đẹp đáp ứng được yêu cầu kỹ thuật và luôn làm hài lòng khách hàng.

Thông tin liên hệ 

Công ty TNHH Kim Loại Mai Hoàng Phát
Địa chỉ: D534, tổ 11, Kp.4, P. Long Bình, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai
Sđt/Zalo:  090 129 59 82 Mr. Huy

 

Chia sẻ:
CÔNG TY TNHH KIM LOẠI MAI HOÀNG PHÁT CÔNG TY TNHH KIM LOẠI MAI HOÀNG PHÁT CÔNG TY TNHH KIM LOẠI MAI HOÀNG PHÁT CÔNG TY TNHH KIM LOẠI MAI HOÀNG PHÁT CÔNG TY TNHH KIM LOẠI MAI HOÀNG PHÁT CÔNG TY TNHH KIM LOẠI MAI HOÀNG PHÁT CÔNG TY TNHH KIM LOẠI MAI HOÀNG PHÁT CÔNG TY TNHH KIM LOẠI MAI HOÀNG PHÁT CÔNG TY TNHH KIM LOẠI MAI HOÀNG PHÁT CÔNG TY TNHH KIM LOẠI MAI HOÀNG PHÁT CÔNG TY TNHH KIM LOẠI MAI HOÀNG PHÁT CÔNG TY TNHH KIM LOẠI MAI HOÀNG PHÁT CÔNG TY TNHH KIM LOẠI MAI HOÀNG PHÁT CÔNG TY TNHH KIM LOẠI MAI HOÀNG PHÁT
2018 Copyright © CÔNG TY TNHH KIM LOẠI MAI HOÀNG PHÁT. Web Design by Nina.vn
Đang online: 3   |   Thống kê tuần: 945   |   Thống kê tháng: 3751   |   Tổng truy cập: 331305
Zalo
Facebook